Tân Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Thứ năm - 11/05/2017 15:05
Chiều ngày 09/5/2017 tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng chủ trì buổi tiếp Đoàn công tác Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng do bà Hy Tuệ – tân Tổng Lãnh sự dẫn đầu. Tham dự buổi tiếp còn có đại diện lãnh đạo của các Sở: Ngoại vụ, Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh cùng các phóng viên báo đài đưa tin.
TLS TQ
TLS TQ

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng giới thiệu tình hình hợp tác giữa tỉnh với Trung Quốc trong thời gian qua và mong muốn trong tương lai sẽ thiết lập quan hệ hợp tác với các địa phương của Trung Quốc.

Bà Hy Tuệ - tân Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng đánh giá cao sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh đối với các nhà đầu tư Trung Quốc trong thời gian qua và nhấn mạnh sẽ thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác, giao lưu hữu nghị giữa các địa phương Trung Quốc với các tỉnh miền Trung Việt Nam, trong đó có tỉnh Bình Định nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai nước. Ngoài ra, để thu hút ngày càng nhiều nhà đầu tư và khách du lịch Trung Quốc tân Tổng Lãnh sự cho biết cần có nhiều người biết tiếng Trung do vậy sẽ hỗ trợ công tác đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao trình độ ngôn ngữ tiếng Trung trong thời gian tới.

Được biết, Văn phòng Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Đà Nẵng đang trong giai đoạn chuẩn bị và dự kiến sẽ khai trương vào cuối tháng 6 tới./.

Tác giả bài viết: Ly Đa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây