Sở Ngoại vụ Bình Định

https://songoaivu.binhdinh.gov.vn


Lễ trao tài trợ chương trình Casa Herbalife Nutrition lần thứ 7 tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm.

Chiều ngày 26/10/2019, tại Trung tâm BTXH Đồng Tâm đã diễn ra lễ trao tài trợ chương trình Casa Herbalife Nutrition lần thứ 7. Tham dự buổi lễ có đại diện Sở Lao động - Thương binh & Xã hội, Sở Ngoại vụ, Hội Chữ thập đỏ và phóng viên báo, đài đưa tin.
Lễ trao tài trợ chương trình Casa Herbalife Nutrition lần thứ 7 tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm.
Tại buổi lễ, ông Phan Đình Hòa - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đại diện địa phương cảm ơn Công ty Casa Herbalife tại Việt Nam, Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) đã có những đóng góp, chia sẻ, giúp đỡ 115 em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm BTXH Đồng Tâm được tiếp cận chế độ dinh dưỡng lành mạnh, phát triển toàn diện, cải thiện sinh hoạt và học tập.  
Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam cho biết: “Sự hợp tác lâu dài giữa Trung tâm và Quỹ HNF cho thấy sự tận tụy lớn lao của Trung tâm  trong sứ mệnh nuôi dưỡng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và sự cam kết mạnh mẽ của HNF trong việc giúp đỡ các em tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh. Chúng tôi rất phấn khởi khi biết rằng từ Trung tâm, mỗi năm một số cháu đã trưởng thành và có thể tự mình bắt đầu một hành trình mới và một số em thiếu nhi khác cũng đã tìm thấy ngôi nhà mới của mình tại trung tâm này. Tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo và nhân viên của Trung tâm đã làm được những điều tốt đẹp này” 

Ông Huỳnh Ngọc Anh, Giám đốc Trung tâm BTXH Đồng Tâm chia sẻ: “Một trong những nhiệm vụ thử thách nhất của chúng tôi là huy động nguồn hỗ trợ từ các tổ chức và cá nhân khác nhau để đảm bảo chúng tôi có thể tiếp tục mang đến cho các cháu những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và cuộc sống hạnh phúc. Và mỗi năm, chúng tôi rất vui khi nhận được tin Quỹ HNF đã đồng ý để tiếp tục tài trợ cho Trung tâm. Đây là một nguồn hỗ trợ rất quan trọng giúp các cháu có được ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quỹ HNF và Quý thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam đã dành tình cảm ấm áp và sự quan tâm đặc biệt cho các cháu”. Theo đó, Quỹ HNF sẽ hỗ trợ hơn 629 triệu đồng cho Trung tâm BTXH Đồng Tâm nơi đang nuôi dưỡng 115 trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Khoản hỗ trợ này sẽ tiếp tục được sử dụng để giúp những trẻ em tại đây được tiếp cận với chế độ dinh dưỡng lành mạnh và đáp ứng các tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quỹ Herbalife Nutrition là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng cách giúp đỡ các tổ chức từ thiện cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ. Ngoài ra, HNF thường xuyên hỗ trợ các đội ngũ cứu trợ đối phó với thiên tai trên toàn thế giới.                                                                                                            

 

Tác giả bài viết: Trần Thị Tư

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây