Đoàn công tác của Trung tâm những người thực hiện Giấc mơ Gumi đến thăm Sở Ngoại vụ

Thứ sáu - 06/04/2018 09:30
Chiều ngày 5/4/2018, Đoàn công tác của Trung tâm những người thực hiện Giấc mơ Gumi (Hàn Quốc) đến thăm Sở Ngoại vụ. Chủ trì buổi tiếp có Đ/c Nguyễn Đức Hoàng - Phó Giám đốc Sở và đại diện Phòng Hợp tác Quốc tế tham dự.
Đoàn công tác của Trung tâm những người thực hiện Giấc mơ Gumi đến thăm Sở Ngoại vụ

Tại buổi tiếp, Đoàn công tác bày tỏ cảm ơn lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã dành thời gian đón tiếp đoàn và mong muốn Sở Ngoại vụ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Trung tâm những người thực hiện Giấc mơ Gumi thực hiện các hoạt động hỗ trợ trên địa bàn tỉnh. Được biết, trong năm 2016, Trung tâm những người thực hiện Giấc mơ Gumi đã hỗ trợ kinh phí để xây dựng 05 công trình nhà vệ sinh tại 5 điểm trường trên địa bàn huyện Tuy Phước: Trường THPT số 1 Tuy Phước, Tiểu học số 2 Phước Quang, Tiểu học số 1 Phước Lộc, Tiểu học số 2 Phước Lộc, Tiểu học số 3 Phước An. Tháng 01/2018, Trung tâm những người thực hiện Giấc mơ Gumi tiếp tục hỗ trợ xây dựng 04 công trình nhà vệ sinh tại huyện Tuy Phước, bao gồm: Công trình nhà vệ sinh tại Trường Tiểu học số 2 Phước Hòa, Tiểu học số 2 Phước An, Tiểu học số 2 Phước Thắng và Tịnh xá Bửu Quang.

Ảnh: Quang cảnh buổi làm việc

Theo đó, Đ/c Nguyễn Đức Hoàng - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ đánh giá cao sự hỗ trợ của Trung tâm những người thực hiện Giấc mơ Gumi trong thời gian qua. Mặc dù khoản viện trợ có giá trị không lớn nhưng đã góp phần cải thiện nhà vệ sinh công cộng tại các trường học. Đ/c Nguyễn Đức Hoàng hy vọng rằng Trung tâm những người thực hiện Giấc mơ Gumi sẽ duy trì các hoạt động hỗ trợ trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Le Na

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây