Đoàn Lãnh đạo tỉnh Attapu, nước CHDCND Lào thăm và chúc Tết tỉnh Bình Định.

Thứ ba - 03/02/2015 15:01
Sáng ngày 03/02/2015, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã tiếp Đoàn Lãnh đạo tỉnh Attapu, nước CHDCND Lào do bà Vắt-sá-đi Khột-nhô-tha, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Attapu dẫn đầu đến thăm và chúc Tết nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015. Tham dự buổi tiếp có đại diện Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Ngoại vụ, Sở Y tế và Văn phòng UBND tỉnh.
dd(1)
dd(1)

Tại buổi tiếp, thay mặt Đoàn, bà Vắt-sá-đi Khột-nhô-tha cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Lãnh đạo tỉnh Bình Định dành cho Đoàn. Bà Phó Tỉnh trưởng cũng đánh giá cao những thành tựu mà tỉnh Bình Định đã đạt được trong thời gian qua; bày tỏ lòng biết ơn về sự giúp đỡ của tỉnh Bình Định đối với tỉnh Attapu, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực. Nhân dịp Tết Cổ truyền của nhân dân Việt Nam, thay mặt Lãnh đạo và nhân dân tỉnh Attapu, bà Vắt-sá-đi Khột-nhô-tha chúc Lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Định năm mới sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong sự nghiệp phát triển tỉnh nhà và chúc cho mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai nước cũng như hai tỉnh ngày càng được củng cố và phát triển.

Thay mặt Lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Lãnh đạo tỉnh Attapu. Nhân dịp này, đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát về vị trí địa lý, tình hình kinh tế - xã hội của địa phương và cho biết trong những năm qua, tỉnh Bình Định đã triển khai chương trình hợp tác toàn diện với các tỉnh Nam Lào, trong đó có tỉnh Attapu. Đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cam kết tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt giữa hai nước Việt Nam - Lào nói chung và hai tỉnh Bình Định - Attapu nói riêng./.

(Nguồn: Báo Bình Định)

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây