Doanh nghiệp Nga tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh

Thứ năm - 18/07/2019 14:34
Chiều 12/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty ISS (Intelligent Security System) thuộc Tập đoàn Rostelecom (Nga), do ông Nikolay Bushuev – Phó Chủ tịch phụ trách Khu vực Châu Á Thái Bình Dương làm trưởng đoàn.
Ông Nikolay Bushuev (bìa phải) giới thiệu về những sản phẩm thế mạnh của Công ty ISS.
Ông Nikolay Bushuev (bìa phải) giới thiệu về những sản phẩm thế mạnh của Công ty ISS.

Ông Nikolay Bushuev cho biết ISS là công ty con của Tập đoàn Rosrelecom chuyên về lĩnh vực công nghệ. Công ty ISS có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, thiết bị thông tin viễn thông, camera giám sát, hệ thống kiểm soát đô thị thông minh. Sản phẩm của Công ty đã có mặt tại hầu hết các quốc gia, vùng lãnh thổ ở Châu Mỹ La tinh. Hiện nay, Công ty đang hướng đến thị trường Đông Nam Á và Việt Nam là quốc gia mà Công ty mong muốn đầu tư trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, ISS đã giới thiệu về hệ thống camera giám sát thông minh cho các khu vực từ nhỏ đến lớn như thành phố, quận, khu trung tâm, bến xe, sân bay, cảng, chợ, trạm điện, trạm xăng dầu, UBND tỉnh thành, quản lý xe và giao thông, kho bãi...; tư vấn các loại camera do Nga hoặc Mỹ, G8 sản xuất. Ông Nikolay Bushuev tin tưởng Bình Định sẽ phát triển nhanh chóng trong thời gian tới và chuyến công tác sẽ mở ra nhiều cơ hội đầu tư tại tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cho biết tỉnh đang xây dựng đề án xây dựng thành phố Quy Nhơn trở thành thành phố thông minh. Việc áp dụng các giải pháp về công nghệ sẽ giúp chính quyền quản lý xã hội hiệu quả, vì vậy các sản phẩm của Công ty ISS hữu ích và phù hợp với các địa phương của Việt Nam, trong đó có Bình Định. Phó Chủ tịch tỉnh chúc Công ty ISS đầu tư thành công tại Việt Nam và cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tìm hiểu đầu tư tại tỉnh.

(Nguồn: Kim Loan – VP. UBND tỉnh)

Tác giả bài viết: Lê Thị Ly Đa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây