Lãnh đạo tỉnh làm việc với nhà đầu tư đến từ Hà Lan và Pháp

Thứ năm - 18/07/2019 14:35
Chiều 16/7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã tiếp và làm việc với ông Gabor Fluit - Tổng Giám đốc De Heus Châu Á và ông Edovard Perrault - Tổng Giám đốc Công ty Sasso (Pháp) về tìm hiểu đầu tư trong lĩnh vực xuất khẩu gà giống tại tỉnh.
Các nhà đầu tư tìm hiểu thủ tục đầu tư tại tỉnh
Các nhà đầu tư tìm hiểu thủ tục đầu tư tại tỉnh

Các nhà đầu tư cho biết họ mong muốn liên danh với Công ty TNHH Giống gia cầm Minh Dư (huyện Tuy Phước) để đầu tư trang trại chăn nuôi gà giống ông bà, nhà máy ấp nở gia cầm và nhà máy chế biến thịt gia cầm tại tỉnh. Trên cơ sở đó, sẽ hình thành chuỗi liên kết: cung cấp thức ăn chăn nuôi – cung cấp con giống – cung cấp thịt gà xuất khẩu cho thị trường trong và ngoài nước.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã hướng dẫn quy trình thủ tục đầu tư tại tỉnh và giới thiệu các khu đất phù hợp với đề nghị của nhà đầu tư.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu hoan nghênh các doanh nghiệp đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh và đề nghị các nhà đầu tư sớm đề xuất dự án, gửi UBND tỉnh xem xét, quyết định. Về phía tỉnh, Phó Chủ tịch cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư tìm hiểu, triển khai dự án.

Liên danh 3 bên: Tập đoàn De Heus, một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất Hà Lan – Sasso, một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhân giống vật nuôi hàng đầu của Pháp - Công ty TNHH Giống gia cầm Minh Dư, doanh nghiệp cung cấp giống gia cầm hàng đầu của Việt Nam thành công sẽ thúc đẩy sự phát triển của giống gia cầm Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung.

(Nguồn: Kim Loan – VP. UBND tỉnh)

Tác giả bài viết: Lê Thị Ly Đa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây