Tiếp và làm việc với Đoàn công tác Mitsubishi Corporation Việt Nam (Nhật Bản).

Thứ năm - 11/07/2019 15:09
Chiều ngày 11/7/2019, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Mitsubishi Corporation Việt Nam, do ông Tetsu Funayama, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Tetsu Funayama cho biết Mitsubishi Corporation mong muốn mở rộng đầu tư, kinh doanh tại thị trường Việt Nam và đặc biệt quan tâm đến tỉnh Bình Định. Trong chuyến công tác này, Tập đoàn Mitsubishi mong muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư, kinh doanh tại tỉnh trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, năng lượng, thủy sản.... Chuyến khảo sát lần này, Tập đoàn rất quan tâm đến hạ tầng tại Khu kinh tế Nhơn Hội và các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đánh giá cao thiện chí của nhà đầu tư, đồng thời nhấn mạnh Bình Định có mối quan hệ hợp tác, hữu nghị tốt đẹp với nhiều thành phố lớn của Nhật Bản. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 16 dự án đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản, với tổng vốn đăng ký hơn 100 triệu USD. Bình Định xem các nhà đầu tư Nhật Bản là đối tác tin cậy, có thế mạnh về công nghệ cao, tiềm lực tài chính vững chắc. Tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư trong việc khảo sát, nghiên cứu, quyết định đầu tư và triển khai dự án tại tỉnh.

Được biết, Mitsubishi là tập đoàn thương mại lớn của Nhật Bản với hơn 220 văn phòng hoạt động tại 90 quốc gia trên thế giới với 626 công ty con và khoảng 69.000 nhân viên đa quốc gia. Tập đoàn kinh doanh và đầu tư trên tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp bao gồm năng lượng, kim loại, máy móc, hóa chất, thực phẩm và tiêu dùng./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đức Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây