Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên Lào

Thứ tư - 28/04/2021 10:09
Chiều ngày 27/4/2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức Lễ tốt nghiệp Cao đẳng liên thông khóa 13 cho sinh viên Lào. Tham dự buổi lễ có đại diện Sở Ngoại vụ, Công an tỉnh, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Hội Hữu nghị Việt - Lào tỉnh. Về phía nhà trường, có bà Võ Thị Tuyết Nhung - Phó Hiệu trưởng và ông Phạm Văn Tường - Phó Hiệu trưởng tham dự và trao Bằng tốt nghiệp cho sinh viên Lào.
Sinh viên Lào nhận Bằng tốt nghiệp
Sinh viên Lào nhận Bằng tốt nghiệp
Nhằm triển khai thực hiện Bản ghi nhớ hợp tác giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định và Chính quyền các tỉnh Nam Lào, năm học 2020-2021, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức đào tạo 23 sinh viên Lào hệ liên thông Trung cấp nghề lên Cao đẳng nghề thuộc 02 nghề Điện công nghiệp và Công nghệ ô tô. Kết quả 23/23 sinh viên tốt nghiệp đạt tỷ lệ 100%; trong đó có 17 sinh viên đạt loại khá, 06 sinh viên đạt loại giỏi. Tại Lễ tốt nghiệp, Trường cũng đã biểu dương và tặng Giấy khen cho 06 sinh viên đạt loại giỏi trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Võ Thị Tuyết Nhung - Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Trong những năm qua, Trường đã và đang nỗ lực xây dựng Trường thành đơn vị đào tạo chất lượng cao toàn diện, quyết tâm phấn đấu đào tạo sinh viên tốt về đạo đức, giỏi về chuyên môn. Đặc biệt, trường rất quan tâm đến công tác đào tạo du học sinh Lào và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên Lào trong học tập và rèn luyện. Sinh viên Lào khóa này mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng hầu hết đã cố gắng và đạt kết quả tốt trong học tập. Dịp này, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc các sinh viên Lào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nguyện vọng, ước mơ trong công việc sắp tới; đồng thời mong muốn các bạn sẽ vận dụng tốt nhất những kiến thức đã học được tại trường để phát huy hiệu quả và thành công trong công việc.

Được biết, từ năm 2015 đến nay, có hơn 100 sinh viên Lào được đào tạo liên thông từ trung cấp nghề lên cao đẳng nghề tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Các sinh viên được nhận học bổng 100% từ ngân sách của tỉnh Bình Định./.

Tác giả bài viết: Ngọc Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây