Thăm và tặng quà Thôn T2, xã Bok Tới, huyện Hoài Ân

Thứ năm - 20/01/2022 14:31
Sáng ngày 10/01/2022, Sở Ngoại vụ đã phối hợp với Công ty CP BOT Bắc Bình Định Việt Nam tổ chức đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho bà con thôn T2, xã Bok Tới, huyện Hoài Ân.
a
Sở Ngoại vụ và Công ty CP BOT Bắc Bình Định, Trường Cao đẳng Cơ điện và Nông lâm Trung bộ,
Tỉnh đoàn Bình Định, Huyện đoàn Hoài Ân chụp ảnh lưu niệm với thôn T2, xã Bok Tới

Sáng ngày 10/01/2022, Sở Ngoại vụ, Công ty CP BOT Bắc Bình Định Việt Nam, Tỉnh đoàn Bình Định, Trường Cao đẳng Cơ điện và Nông lâm Trung bộ và xã Bok Tới đã tổ chức chương trình tặng 120 suất quà gồm túi thuốc an sinh, quà và tiền mặt cho bà con nhân dân các thôn của xã Bok Tới; tổ chức lễ khởi công mô hình “Thắp sáng đường quê” và trồng cây xanh tại Thôn T2, xã Bok Tới, với tổng kinh phí xây dựng và hỗ trợ quà khoảng 56 triệu đồng. Qua đó, đáp ứng yêu cầu sinh hoạt và đi lại vào ban đêm cho người dân nhằm đảm bảo an toàn giao thông, và an ninh trật tự trên địa bàn xã. Ngoài ra, thực hiện Quy chế kết nghĩa, Sở Ngoại vụ và Công ty CP BOT Bắc Bình Định Việt Nam đã tặng quà cho bà con thôn T2, xã Bok Tới nhằm thăm hỏi và chia sẻ, động viên bà con thôn T2 trong giai đoạn dịch COVID-19. Nhân đợt giao lưu này, hai đơn vị đã hỗ trợ 120 thùng mì tôm, 03 thùng dung dịch sát khuẩn và kinh phí liên hoan cuối năm. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COCVID-19 theo quy định, đoàn công tác đã trao quà tặng cho Trưởng thôn để trao lại cho bà con nhân dân Thôn T2, Xã Bok Tới.

Vào chiều cùng ngày, đoàn công tác của Sở Ngoại vụ do đ/c Võ Đình Kha dẫn đầu cũng đã đến thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng, tặng quà và chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Yêm (91 tuổi) do Sở nhận phụng dưỡng tại xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ.
b
Đoàn chụp ảnh kỷ niệm với Mẹ Bùi Thị Yêm

Tác giả bài viết: Như HIền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây