Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ

Thứ hai - 04/04/2022 16:05
Chiều ngày 01/4/2022, UBND tỉnh đã tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm bà Võ Thị Như Hiền, Chánh Văn phòng Sở Ngoại vụ giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Định. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phi Long - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Nội vụ và Sở Ngoại vụ.
image 20220404160731 1
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc mừng tập thể lãnh đạo Sở Ngoại vụ
Tại buổi lễ, đ/c Lê Minh Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ cho đ/c Võ Thị Như Hiền, Chánh Văn phòng Sở Ngoại vụ, thời hạn bổ nhiệm 05 năm kể từ ngày 01/4/2022. Đ/c Như Hiền đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện về năng lực, kinh nghiệm, phù hợp với vị trí công việc được bổ nhiệm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chúc mừng đ/c Võ Thị Như Hiền được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ và mong muốn trên cương vị công tác mới, đ/c Võ Thị Như Hiền cùng với Ban Giám đốc và công chức, người lao động của Sở nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh thực hiện tốt công tác đối ngoại Đảng, ngoại giao Nhà nước và đối ngoại nhân dân, đặc biệt công tác kêu gọi xúc tiến đầu tư với nước ngoài, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đ/c Võ Thị Như Hiền chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Ngoại vụ, các đồng chí, đồng nghiệp trong cơ quan đã tín nhiệm, ủng hộ và kịp thời bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ. Đồng chí cũng xin hứa cùng tập thể lãnh đạo và công chức Sở Ngoại vụ đoàn kết, bám sát sự chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh để phấn đấu hoàn thành tốt công tác chuyên môn được giao; đồng thời bày tỏ quyết tâm trên cương vị mới sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nỗ lực phấn đấu hết mình cùng với tập thể lãnh đạo, công chức và người lao động Sở Ngoại vụ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao.

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây