Thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Sở Ngoại vụ Bình Định (18/4/2012-18/4/2022)

Thứ năm - 02/06/2022 14:01
Ngày 27/4/2022, trong không khí chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và 10 năm ngày thành lập Sở Ngoại vụ Bình Định (18/4/2012-18/4/2022), Đoàn công tác của Sở Ngoại vụ Bình Định do đ/c Võ Đình Kha, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn dẫn đầu đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng do Sở phụng dưỡng.
Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên của Sở Ngoại vụ nhằm thể sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của mẹ và những chiến sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.
 
k
Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Võ Đình Kha tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng
Đến thăm mẹ trong không khí gặp gỡ thân tình, thay mặt lãnh đạo Sở Ngoại vụ, đồng chí Võ Đình Kha, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của Mẹ và gia đình vì nền độc, lập tự do của Tổ quốc; đồng thời, ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống của Mẹ, động viên Mẹ và gia đình tiếp tục là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo. Xúc động trước những tình cảm chân thành, sự quan tâm của tập thể cán bộ, công chức Sở Ngoại vụ đã dành cho Mẹ và gia đình, Mẹ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc sức khỏe tới các đồng chí lãnh đạo Sở cùng toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị; chúc ngành ngoại vụ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, qua đó hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao.

Từ nhiều năm nay, việc chăm sóc, phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng luôn được Sở Ngoại vụ đặc biệt quan tâm, coi đó là trách nhiệm thiêng liêng của mình nhằm động viên mẹ về vật chất cũng như tinh thần, giúp cho các mẹ vơi đi nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng uống nước nhớ nguồn và xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp. Do đó, hằng năm, vào những ngày lễ, Tết, Sở Ngoại vụ luôn tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng quà và trao tiền hỗ trợ sinh hoạt phí cho mẹ./.

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây