Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 được tổ chức tại tỉnh

Thứ ba - 19/07/2022 15:58
Sáng 17.7, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP.Quy Nhơn; Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Sở Ngoại vụ, UBND TP.Quy Nhơn và các sở, ngành liên quan tổ chức buổi đồng diễn Yoga, hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8. Tham dự chương trình có đại diện Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.HCM và hơn 600 học viên đến từ 10 Câu lạc bộ Yoga trên địa bàn tỉnh.
p
HLV Yoga Tổ chức Art of Living đang hướng dẫn động tác cho các học viên

Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 với chủ đề năm 2022 “Yoga vì nhân loại” được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành tại Việt Nam. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhân kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ. Hoạt động góp phần triển khai thực hiện có hiệu quả chiến lược ngoại giao văn hóa trên địa bàn tỉnh; tôn vinh lợi ích của việc tập luyện Yoga đối với sức khỏe của mọi người; là cơ hội để những người tập luyện Yoga, yêu thích Yoga đến hưởng ứng, luyện tập, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe bản thân và cùng nhau tuyên truyền để tiếp tục thúc đẩy, mở rộng, phổ biến phong trào tập luyện Yoga tại địa phương vì một cộng đồng khỏe mạnh.
 
Tại chương trình, hơn 600 học viên đến từ 10 Câu lạc bộ Yoga trên địa bàn tỉnh đồng diễn các động tác Yoga theo sự hướng dẫn của Huấn luyện viên Yoga Tổ chức Art of Living, Ấn Độ./.
 
g
600 học viên đồng diễn động tác Yoga
 

Tác giả bài viết: Ly Đa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây