Công ty TNHH trồng rừng Quy Nhơn thăm và chúc Tết Sở Ngoại vụ

Thứ sáu - 05/02/2021 15:55
Sáng ngày 02/02/2021, tại Sở Ngoại vụ, Giám đốc Sở Nguyễn Thái Bình đã tiếp đoàn Lãnh đạo Công ty TNHH trồng rừng Quy Nhơn do ông Ryo Noguchi, Tổng Giám đốc dẫn đầu, đến thăm và chúc Tết Sở Ngoại vụ nhân dịp trước thềm Xuân Tân Sửu 2021. Tham dự buổi tiếp còn có đại diện lãnh đạo Văn phòng và các phòng chuyên môn của Sở.
Công ty TNHH trồng rừng Quy Nhơn thăm và chúc Tết Sở Ngoại vụ
Tại buổi tiếp, ông Ryo Noguchi đã chia sẻ một số thành tựu mà công ty đã đạt được trong năm vừa qua cũng như những đóng góp của công ty đối với công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định. Ông Ryo Noguchi cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Sở Ngoại vụ đã dành cho đoàn. Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với những sự giúp đỡ mà tỉnh Bình Định nói chung và các sở, ngành, địa phương nói riêng đã dành cho các doanh nghiệp Nhật Bản, trong đó có Công ty TNHH trồng rừng Quy Nhơn trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để công ty phát triển hoạt động kinh doanh của mình tại tỉnh. Nhân dịp Tết Cổ truyền của Việt Nam, thay mặt Công ty TNHH trồng rừng Quy Nhơn, ông Ryo Noguchi chúc toàn thể lãnh đạo, công chức và người lao động của Sở Ngoại vụ năm mới sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành tựu trong công việc, chúc cho sự hợp tác giữa doanh nghiệp và các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Định ngày càng được củng cố và phát triển.

Thay mặt Sở Ngoại vụ, Giám đốc Sở Nguyễn Thái Bình cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo Công ty TNHH trồng rừng Quy Nhơn, chúc công ty một năm mới dồi dào sức khỏe, và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời trong phạm vi khuôn khổ pháp luật cho phép, Sở Ngoại vụ sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện theo chức năng, nhiệm vụ được giao để Công ty phát triển hơn nữa trong hoạt động kinh doanh tại tỉnh Bình Định./.

Tác giả bài viết: Xuân Thân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây