Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 18/12/2020 16:41
Sáng ngày 18/12/2020, đồng chí Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xã giao ngài Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các sở: Ngoại vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Giáo dục và Đào tạo, và Ban Quản lý KKT tỉnh.
Quang cảnh buổi tiếp xã giao
Quang cảnh buổi tiếp xã giao
Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã giới thiệu với ngài Tổng lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi về những thành tựu nổi bật của Bình Định trong phát triển kinh tế - xã hội thời gian qua. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng tới nền kinh tế toàn cầu, Bình Định vẫn là một trong số ít các tỉnh miền Trung vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng dương. Dựa trên tiềm năng và thế mạnh của địa phương, Bình Định đang tập trung thu hút đầu tư đa lĩnh vực, trong đó chú trọng công nghệ thông tin và năng lượng tái tạo. Tỉnh luôn quan tâm mời gọi, xúc tiến, tạo môi trường thông thoáng, cạnh tranh để thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư nước ngoài. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã bày tỏ hi vọng ngài Tổng lãnh sự Madan Mohan Sethi sẽ tiếp tục quan tâm, kết nối, giới thiệu các doanh nghiệp Ấn Độ đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh.

Tổng lãnh sự Madan Mohan Sethi cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Bình Định, chúc mừng những thành tựu về kinh tế - xã hội của Bình Định đã đạt được trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2020 với nhiều biến động. Ngài Tổng lãnh sự Madan Mohan Sethi kỳ vọng tiếp tục tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Bình Định và Ấn Độ trong thời gian tới, đặc biệt là phát triển giáo dục và y tế.

Ngay sau buổi tiếp xã giao, ngài Madan Mohan Sethi đã có cuộc đối thoại với một số hiệp hội có mối quan hệ hợp tác với thị trường Ấn Độ để lắng nghe những nguyện vọng, cũng như khó khăn, vướng mắc trong hợp tác thương mại của đôi bên. Ngài Tổng lãnh sự Madan Mohan Sethi ghi nhận và hứa sẽ tìm cách khắc phục những trở ngại và tạo điều kiện thuận lợi, xúc tiến mạnh hơn nữa quan hệ thương mại giữa Ấn Độ với Việt Nam nói chung và Bình Định nói riêng.

Tác giả bài viết: Xuân Thân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây