Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn trao Bằng tốt nghiệp cho 20 học sinh, sinh viên Lào

Thứ tư - 19/01/2022 13:59
Chiều ngày 17/01/2022, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cao đẳng liên thông khóa 14 và trung cấp khóa 13 cho 20 học sinh, sinh viên (HSSV) Lào. Tham dự buổi lễ có ông Võ Đình Kha - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ và đại diện Công an tỉnh, Hội Hữu nghị Việt - Lào tỉnh. Về phía nhà trường, có ông Đặng Văn Phụng - Hiệu trưởng và ông Phạm Văn Tường - Phó Hiệu trưởng tham dự và trao Bằng tốt nghiệp.
CDN QN
Ông Đặng Văn Phụng - Hiệu trưởng và ông Phạm Văn Tường - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn
trao Bằng tốt nghiệp cho các học sinh, sinh viên Lào

Nhằm triển khai thực hiện Bản ghi nhớ hợp tác giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định và Chính quyền các tỉnh Nam Lào, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã tổ chức đào tạo 20 HSSV Lào (Nghề Công nghệ Ô tô: Cao đẳng: 01 SV, trung cấp 02 HS; Nghề Điện công nghiệp: Cao đẳng: 14 SV; trung cấp 02 HS; Nghề Điện tử công nghiệp: Cao đẳng: 01 SV); trong đó có 02 HSSV tốt nghiệp đạt loại xuất sắc, 09 HSSV đạt loại giỏi và 09 HSSV đạt loại khá.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Văn Phụng - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Trong những năm qua, trường rất quan tâm đến công tác đào tạo du học sinh Lào và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên Lào trong học tập và rèn luyện. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 trên thế giới và Việt Nam diễn biến phức tạp nhưng với sự cố gắng, vượt khó của tập thể cán bộ, giảng viên của Trường cùng với sự nổ lực phấn đấu của các em HSSV, đến nay 20/20 em đã hoàn thành chương trình học tập. Thầy hy vọng trong tương lai các em sẽ là những cán bộ kỹ thuật hạt nhân của nước Lào và mong muốn các em mang những kiến thức, những kỹ năng học tập tại Trường góp phần phát triển kinh tế nước nhà; góp phần tô thắm thêm tình hữu nghị giữa tỉnh Bình Định và các tỉnh Nam Lào nói riêng và thúc đẩy tình hữu nghị Việt - Lào ngày càng bền chặt”.

Được biết, đến nay trường đã triển khai đào tạo 07 khóa đào tạo với tổng cộng 171 HSSV tốt nghiệp ra trường; tổ chức bồi dưỡng chuyên môn nâng cao kỹ năng nghề cho 16 nhà giáo chuyên ngành Cơ khí, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây