Bí thư Tỉnh ủy tiếp xã giao Giám đốc phát triển hợp tác Viện nghiên cứu AI Mila (Canada)

Thứ hai - 25/04/2022 10:34
Sáng ngày 22.4, đồng chí Hồ Quốc Dũng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xã giao Đoàn công tác của Viện Nghiên cứu AI Mila và FPT do ông Frederic Laurin, Giám đốc Phát triển hợp tác của Viện nghiên cứu Mila dẫn đầu. Tham dự buổi tiếp còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành.
k
Đồng chí Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy (bên phải) tiếp ông Frederic Laurin, Giám đốc phát triển hợp tác Viện nghiên cứu AI Mila
(Ảnh: Hoài Thu)
Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng đã trao đổi thông tin với giáo sư Frederic Laurin về định hướng phát triển của khu Đô thị Khoa học và Giáo dục Quy Hòa, khu đô thị khoa học đầu tiên trong cả nước tại thành phố Quy Nhơn và những nỗ lực thu hút, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp lớn về đầu tư, hoạt động hiệu quả tại Khu đô thị này, chẳng hạn như FPT, TMA; về thu hút các nhà khoa học hàng đầu thế giới đến giao lưu, tham dự hội nghị, hội thảo…tại Trung tâm quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE); về đầu tư xây dựng Trung tâm Khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo,...

Ông Frederic Laurin, Giám đốc Phát triển hợp tác của Viện nghiên cứu AI Mila cho biết đây là chuyến công tác đầu tiên của ông đến Bình Định nhằm mục đích khảo sát các địa điểm để đón Giáo sư Yoshua Bengio, Viện trưởng Viện nghiên cứu AI Mila và chuẩn bị cho các buổi hội thảo về AI.

Tại buổi tiếp, các chuyên gia của AI FPT Software Quy Nhơn cũng đã báo cáo Bí thư Tỉnh ủy về những thành quả đạt được bước đầu và các chương trình hợp tác, định hướng các dự án lớn của đơn vị trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Ly Đa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây