Công ty TNHH Sản xuất thương mại Xuất nhập khẩu Hưng Việt - Tập đoàn Eurofar Hà Lan đến tìm hiểu đầu tư

Thứ năm - 28/04/2022 07:38
Sáng ngày 20/4, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã tiếp và làm việc với Công ty TNHH Sản xuất thương mại Xuất nhập khẩu Hưng Việt – Tập đoàn Eurofar Hà Lan do ông Iron Brand - Chủ tịch tập đoàn dẫn đầu, đến Bình Định tìm hiểu cơ hội đầu tư vào ngành sản xuất đồ gỗ cao cấp xuất khẩu.
b
Quang cảnh tiếp và làm việc
Tại buổi làm việc, ông Iron Brand - Chủ tịch Tập đoàn đầu tư phát triển sản xuất và xuất khẩu Eurofar của Hà Lan đã giới thiệu hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Eurofar và mong muốn được đầu tư vào Khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định. Ông cho biết Tập đoàn đã xây dựng chuỗi cung ứng với hệ thống 5 nhà máy thành viên và hơn 20 nhà máy là nhà cung cấp phụ tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á. Riêng tại Việt Nam, Tập đoàn là nhà cung cấp lớn thứ 2 đối với sản phẩm ngoại thất và nội thất cao cấp xuất khẩu sang thị trường châu Âu và Mỹ. Trong bối cảnh thị trường đang mở rộng và Quy Nhơn – Bình Định đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư, Tập đoàn Eurofar mong muốn được đầu tư một nhà máy sản xuất các mặt hàng cao cấp hơn mà các nhà máy hiện tại ở địa phương chưa có, với quy mô diện tích ban đầu là 5 - 8 ha, với khoảng 300 - 500 công nhân.

Tại buổi tiếp và làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cảm ơn ông Iron Brand - Chủ tịch Tập đoàn Eurofar của Hà Lan đã đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Bình Định. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã giới thiệu về cơ sở hạ tầng thiết yếu phục vụ các nhà đầu tư như sân bay, cảng biển; với quy mô 7 khu công nghiệp, 62 cụm công nghiệp và KKT Nhơn Hội sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư; 3 Trường Đại học, 15 Trường Cao đẳng và Trung cấp nghề đủ điều kiện đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cho các nhà máy. Riêng đối với ngành chế biến đồ gỗ xuất khẩu, Bình Định chỉ đứng sau TP.HCM và Bình Dương. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh mong muốn Tập đoàn đầu tư nhà máy với công nghệ hiện đại, sản xuất các mặt hàng cao cấp xuất khẩu và quy mô dự án có thể mở rộng lên vài chục ha. Tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư.

Ông Iron Brand - Chủ tịch Tập đoàn Eurofar của Hà Lan cảm ơn Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã tiếp và cung cấp những thông tin rất quan trọng. Sau chuyến khảo sát, Lãnh đạo Tập đoàn sẽ sớm làm việc với lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh để xây dựng dự án đầu tư, mong muốn góp phần vào sự phát triển của Bình Định./.

Tác giả bài viết: Như Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây