Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Israel thăm và làm việc tại Sở Ngoại vụ Bình Định

Thứ ba - 15/03/2022 09:34
Chiều ngày 10/3/2022, tại Phòng Tiếp khách quốc tế của Sở Ngoại vụ, Giám đốc Sở Ngoại vụ Bình Định Nguyễn Thái Bình đã có buổi tiếp và làm việc với Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Israel Lý Đức Trung. Tham dự buổi tiếp đại sứ còn có Phó Giám đốc Sở Võ Đình Kha và đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Sở.
Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Thái Bình, Giám đốc Sở đã giới thiệu khái quát về tiềm năng, thế mạnh, kết quả thu hút đầu tư, phát triển KTXH và những chính sách ưu đãi đầu tư hiện có của tỉnh Bình Định, nhất là những ưu đãi về vị trí, địa điểm, đào tạo nghề, thủ tục hành chính… đối với các dự án đầu tư với quy mô lớn, có tính lan tỏa cao trong quá trình thúc đẩy phát triển KTXH trên địa bàn tỉnh; đồng thời, mong muốn Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Israel Lý Đức Trung quan tâm lưu ý giúp tỉnh Bình Định giới thiệu, kết nối với các DN, đối tác lớn của Israel đến tìm hiểu thông tin và đăng ký đầu tư các dự án, nhất là các dự án công nghệ cao trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, CNTT… của Israel tại Bình Định. Ngoài ra, Giám đốc Sở Ngoại vụ Bình Định cũng đã cảm ơn sự quan tâm của ngài đại sứ đã thu xếp thời gian đến Sở Ngoại vụ thăm và làm việc, đồng thời chúc ngài đại sứ dồi dào sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trên cương vị mới mà Đảng và Nhà nước đã giao phó tại đất nước Israel.
q
Quang cảnh buổi làm việc

Đại sứ Lý Đức Trung cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và sự trọng thị, mến khách của lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã dành cho đại sứ. Đồng thời, đại sứ cũng đã đánh giá cao những tiềm năng, thế mạnh và những kết quả mà tỉnh Bình Định đã đạt được cùng với những nỗ lực, đóng góp tích cực của Sở Ngoại vụ trong thời gian qua, nhất là trên một số lĩnh vực như chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, nguồn nhân lực,… trên chặng đường 10 năm thành lập. Đại sứ cam kết bằng những tình cảm vốn có sẽ kết nối bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú để góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Bình Định và Israel trong thời gian đến./.

Tác giả bài viết: Đặng Văn Quảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây