Tiếp xã giao Tổng Giám đốc Công ty TNHH Trồng rừng Quy Nhơn

Thứ hai - 18/07/2022 15:56
Chiều ngày 12/7/2022, tại Phòng Tiếp khách nước ngoài của Sở Ngoại vụ, Giám đốc Sở Ngoại vụ Bình Định đã chủ trì buổi tiếp xã giao với Đoàn công tác Công ty TNHH Trồng rừng Quy Nhơn (QPFL- Nhật Bản) do ông Hideki Sannabe, Tổng Giám đốc dẫn đầu.
Thay mặt đoàn công tác, ông Ryo Noguchi, nguyên Tổng Giám đốc Công ty QPFL gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và các sở, ban ngành của tỉnh, đặc biệt là Sở Ngoại vụ Bình Định đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty QPFL thời gian qua và cho biết hết nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam ông sẽ quay trở về Nhật Bản vào giữa tháng 7/2022; đồng thời giới thiệu người vừa được bổ nhiệm thay thế là ông Hideki Sannabe. Ông Ryo Noguchi rất mong lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Ngoại vụ và các sở, ban ngành của tỉnh Bình Định tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Công ty QPFL và ông Hideki Sannabe trong thời gian đến.
 
l
Ông Nguyễn Thái Bình, Giám đốc Sở Ngoại vụ và ông Hideki Sannabe tại buổi làm việc.

Dịp này, ông Hideki Sannabe, tân Tổng Giám đốc Công ty QPFL thay mặt lãnh đạo Công ty gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến lãnh đạo, công chức và người lao động Sở Ngoại vụ Bình Định; đồng thời trình bày những tâm tư, nguyện vọng của cá nhân sau khi được lãnh đạo Tổng Công ty mẹ bổ nhiệm làm Giám đốc Công ty tại Quy Nhơn và mong muốn các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Định quan tâm giúp đỡ để hoàn thành tốt trọng trách được giao.

Ông Nguyễn Thái Bình, Giám đốc Sở Ngoại vụ cho biết rất vui mừng được đón tiếp Đoàn công tác Công ty QPFL đến thăm Sở Ngoại vụ và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Công ty trong việc tổ chức thực hiện có hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian vừa qua và mong muốn ông Hideki Sannabe tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty với các cơ quan, đơn vị có liên quan và chính quyền địa phương, nhất là những nơi được giao nhiệm vụ trồng và chăm sóc rừng nhằm tạo sự gắn kết, thân mật và đồng thuận để hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đã đề ra. Ngoài ra, Giám đốc Sở Ngoại vụ cũng đã cam kết luôn giành sự quan tâm, chia sẻ đối với Công ty QPFL và coi sự thành công của quý Công ty nói riêng và thành công của các công ty nước ngoài tại tỉnh Bình Định nói chung là thành công của Sở Ngoại vụ và các cơ quan, đơn vị có liên quan của tỉnh Bình Định. Đồng thời, cũng đề nghị ông Ryo Noguchi, nguyên Tổng Giám đốc Công ty QPFL sau khi về nước nhận nhiệm vụ mới, luôn quan tâm làm cầu nối giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bình Định đến với bạn bè, các nhà đầu tư tại Nhật Bản để tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tại Bình Định.

Nhân dịp này, Giám đốc Sở Ngoại vụ Bình Định chúc lãnh đạo, nhân viên Công ty QPFL luôn mạnh khỏe và đạt được nhiều thắng lợi trong sản xuất kinh doanh./.

Tác giả bài viết: V. Quảng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây