Công đoàn Sở Ngoại vụ tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi của Sở Ngoại vụ

Thứ ba - 17/09/2024 09:13
Với mong muốn tổ chức một chương trình Trung thu đầm ấm, ý nghĩa cho các cháu là con của đoàn viên, công chức và người lao động của Sở Ngoại vụ, tối ngày 14/9/2024 (nhằm ngày 12/8 âm lịch), Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ đã tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, phá cỗ Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng của Sở Ngoại vụ. Đến dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi có đồng chí Võ Đình Kha, Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ, Ban chấp hành Công đoàn Sở cùng với hơn 28 cháu thiếu nhi là con của đoàn viên, công chức và người lao động Sở Ngoại vụ đã tạo nên một buổi tối vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.
Đến với đêm hội trăng rằm, các cháu thiếu niên, nhi đồng của Công đoàn Sở Ngoại vụ đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn, được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng với các trò chơi, đố vui có thưởng cùng chị Hằng, chú Cuội, cùng phá cỗ, rước đèn Trung thu và nhận quà. Đêm hội trăng rằm đã đem tới cho các em thiếu niên, nhi đồng của Sở Ngoại vụ một ngày Tết Trung thu vui vẻ, đầy ý nghĩa. Chương trình là dịp để các cháu được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng.
 
Việc tổ chức vui Tết Trung thu nhằm tuyên truyền về ý nghĩa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu; đồng thời gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp, đặc sắc của dân tộc Việt Nam. Đây là hoạt động được duy trì hàng năm thể hiện sự quan tâm sâu sắc, động viên tinh thần của Chi ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở Sở Ngoại vụ đối với con của đoàn viên công đoàn, công chức và người lao động trong Sở Ngoại vụ, nâng cao trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em. Qua đó cũng nhằm động viên, khích lệ các cháu ra sức rèn luyện, thi đua học tập tốt trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là người có ích cho xã hội.
 
ac

Các cháu thiếu nhi chụp hình với chị Hằng, chú Cuội

Tác giả bài viết: N. Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây