Tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2024 của Sở Ngoại vụ.

Thứ sáu - 23/08/2024 11:38
Chiều ngày 19/8/2024, Sở Ngoại vụ Bình Định đã phối hợp với các Phòng chức năng của Công an tỉnh tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024 tại Hội trường của Sở Ngoại vụ. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và các Phòng của Công an tỉnh, lãnh đạo Phường Trần Phú và công chức, người lao động Sở Ngoại vụ.
 
ac
 
Đồng
chí Nguyễn Thái Bình, Giám đốc Sở phát biểu khai mạc “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2024 của Sở Ngoại vụ.


Tại Hội nghị đại diện Lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã thông qua Báo cáo kết quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023; 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Sở Ngoại vụ. Theo đó, công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” của Sở Ngoại vụ đã có nhiều nỗ lực cố gắng và đạt nhiều kết quả tích cực. Hàng năm, Sở Ngoại vụ đều được UBND tỉnh công nhận đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự”, phân loại phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc - Phong trào loại Xuất sắc. Năm 2023, Sở Ngoại vụ đã tổ chức thực hiện tốt phong trào bảo vệ ANTQ, giữ vững ổn định chính trị, trật tự xã hội trong và ngoài cơ quan, không để xảy ra cháy nổ, mất mát tài sản nhà nước; quản lý hồ sơ, tài liệu và bảo vệ tốt bí mật Nhà nước, thực hiện tốt công tác phối hợp với địa phương trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ, được UBND tỉnh công nhận đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự”, phân loại phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 - Phong trào loại Xuất sắc tại Quyết định số 4484/QĐ-UBND ngày 04/12/2023.
6 tháng đầu năm 2024, Sở Ngoại vụ đã tổ chức thực hiện tốt phong trào bảo vệ ANTQ, giữ vững ổn định chính trị, trật tự xã hội trong và ngoài cơ quan. Các đơn vị thuộc Sở tiếp tục đẩy mạnh công tác bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ bí mật nhà nước, con dấu cơ quan được Văn phòng Sở quản lý, sử dụng đúng mục đích; công tác quản lý văn bản đi và đến được thực hiện trên phần mềm Văn phòng điện tử (trừ văn bản mật); phòng chống các thông tin xấu độc trên không gian mạng; việc tham mưu các hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh được tham vấn ý kiến của Cục Ngoại vụ, Cục Lãnh sự và Công an tỉnh đảm bảo an ninh, không ảnh hưởng đến quan hệ đối ngoại,... góp phần đẩy lùi, phòng ngừa âm mưu chống phá của các thế lực thù địch; chủ động ứng phó với các tình huống phức tạp về ANTT có thể phát sinh. Đồng thời, không để xảy ra cháy nổ, mất mát tài sản nhà nước, tài liệu cơ quan, thực hiện tốt công tác phối hợp với địa phương trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ.
Đạt được kết quả nêu trên nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Sở, nhất là từng công chức, người lao động của Sở luôn có ý thức và xác định nội dung xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” là nhiệm vụ quan trọng, từng bước nâng cao vai trò, trách nhiệm của mỗi công chức, người lao động trong công tác bảo đảm ANTT, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
Tại Chương trình Ngày hội, Lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã công bố Quyết định kiện toàn và ra mắt Ban điều hành mô hình “Công đoàn tham gia giữ gìn ANTT” của Sở Ngoại vụ.
 
ac

Đồng chí Nguyễn Thái Bình, Giám đốc Sở tặng hoa chúc mừng Ban Điều hành và các thành viên mô hình “Công đoàn tham gia giữ gìn ANTT” của Sở Ngoại vụ.

Nhân dịp này, tập thể Sở Ngoại vụ và 01 cá nhân của Sở được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024.
ac

Đại tá Đặng Hồng Thọ, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen và hoa chúc mừng tập thể Sở Ngoại vụ và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phòng trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024.

         Nhằm hưởng ứng phong trào “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024”; đồng thời để tạo không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó giữa các công chức và người lao động trong cơ quan, góp phần tổ chức thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao, Sở Ngoại vụ đã tổ chức Chương trình văn nghệ trong nội bộ công chức, người lao động nhân tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024. Nhiều tiết mục đơn ca, song ca do công chức và người lao động của Sở trình bày khá ấn tượng đem lại cảm xúc khó quên đối với Ngày hội này./.
ac

Lãnh đạo Sở, công chức và người lao động của Sở Ngoại vụ chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu nhân tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.
 

Tác giả bài viết: V. Quảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây