Bí thư - Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Thứ năm - 26/11/2020 15:21
Chiều 25/11/2020, tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam do đồng chí Nguyễn Phương Nga, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam làm trưởng đoàn.
Quang cảnh buổi tiếp
Quang cảnh buổi tiếp
Tại buổi tiếp, đồng chí Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng chào đón Đoàn công tác đến thăm và làm việc tại tỉnh, đồng thời giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế-xã hội và các hoạt động đối ngoại của tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt nhấn mạnh công tác đối ngoại nhân dân giữa tỉnh Bình Định với các đối tác nước ngoài, đặc biệt là với Lào, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Theo đó, đồng chí Hồ Quốc Dũng đề nghị Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tiếp tục quan tâm hỗ trợ, cung cấp thông tin, làm cầu nối giới thiệu tỉnh Bình Định đến với các đối tác nước ngoài, qua đó giúp tỉnh quảng bá thông tin về tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn đến với bạn bè quốc tế, đồng thời mời gọi, thu hút đầu tư, viện trợ phi chính phủ nước ngoài.

Bà Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh, chúc mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh khóa XX, nhiệm kỳ 2020-2025 và đánh giá cao sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Bà ghi nhận sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, nhờ đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác đối ngoại nhân dân. Bà cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để công tác đối ngoại nhân dân của tỉnh ngày càng phát triển, góp phần giới thiệu hình ảnh, đất nước, con người Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế.

Bà cũng cam kết tiếp tục quan tâm, hỗ trợ công tác đối ngoại của tỉnh nói chung và hoạt động đối ngoại nhân dân nói riêng, trong đó có việc giới thiệu các đối tác, nhà đầu tư tiềm năng đến với tỉnh và công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài.

Tác giả bài viết: Ngọc Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây