Công đoàn Bộ Ngoại giao trao quà hỗ trợ khắc phục hậu quả lũ lụt.

Thứ hai - 14/12/2020 16:19
Chiều ngày 02/12, ông Võ Đình Kha, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ đã đưa đoàn công tác của Công đoàn Bộ Ngoại giao đến Văn phòng Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà hỗ trợ khắc phục hậu quả lũ lụt. Tham dự có ông Lê Phong và ông Phan Minh Tùng, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.
Công đoàn Bộ Ngoại giao trao quà cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh
Công đoàn Bộ Ngoại giao trao quà cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh
Thực hiện Quyết định số 2634/QĐ-BNG ngày 13/11/2020 của Bộ Ngoại giao về việc tiếp nhận lô hàng viện trợ không hoàn lại: Lô hàng gói bột lọc nước P&G 4gram do Tổ chức Water Mission hỗ trợ Bộ Ngoại giao, được sự ủy quyền của Công đoàn Bộ Ngoại giao, ông Trần Đình Hà, Chuyên viên Văn phòng Đảng ủy - Đoàn thể, đại diện Đoàn công tác của Công đoàn Bộ Ngoại giao trao túi bột lọc nước P&G cho một số tỉnh miền Trung nhằm khắc phục thiệt hại do mưa lũ. Theo đó, Sở Ngoại vụ đã phối hợp với đoàn công tác đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao 108.373 túi bột lọc nước để hỗ trợ cho các hộ dân của tỉnh Bình Định bị ảnh hưởng do mưa lũ. Tiếp đoàn công tác, ông Lê Phong, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã cám ơn Bộ Ngoại giao đã quan tâm hỗ trợ người dân địa phương trong việc khắc phục hậu quả bão lũ và rất mong Bộ Ngoại giao vận động các tổ chức phi chính phủ nước ngoài hỗ trợ tỉnh Bình Định trong thời gian tới.

Được biết, Tổ chức Water Mission viện trợ không hoàn lại 975.360 gói bột lọc nước P&G 4gram với tổng trọng lượng của lô hàng là 6.096 kg hỗ trợ Bộ Ngoại giao trong các hoạt động hỗ trợ nước sạch trong tình huống khẩn cấp và ứng phó thiên tai với tổng kinh phí là 39.014USD, đây là những tình cảm và quà hiện vật do bà con kiều bào Việt Nam tại Mỹ tài trợ thông qua tổ chức này. Theo đó, Công đoàn Bộ Ngoại giao đã hỗ trợ cho các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên.

Tác giả bài viết: Như Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây