LÃNH ĐẠO SỞ NGOẠI VỤ GẶP MẶT NỮ CÔNG CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA SỞ NHÂN DỊP QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8.3

Thứ tư - 10/03/2021 10:26
Sáng ngày 8.3, Sở Ngoại vụ Bình Định đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với tập thể nữ công chức, người lao động của Sở nhân dịp kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 – 8.3.2021). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thái Bình - Giám đốc Sở, đồng chí Võ Đình Kha - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn cùng toàn thể nữ công chức, người lao động của Sở.
Đồng chí Nguyễn Thái Bình – Giám đốc Sở tặng hoa cho đại diện nữ công chức, người lao động của Sở
Đồng chí Nguyễn Thái Bình – Giám đốc Sở tặng hoa cho đại diện nữ công chức, người lao động của Sở
Trong không khí vui tươi, phấn khởi nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, lãnh đạo Sở và các nữ công chức, người lao động đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ thế giới và phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh đòi quyền bình đẳng trong xã hội và tôn trọng phụ nữ; thực hiện tăng lương, giảm giờ làm đối với phụ nữ tại các nhà máy, xí nghiệp dưới chế độ tư bản… Trong công cuộc đổi mới hiện nay, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam được tiếp tục được khẳng định và phát huy thông qua các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước và ngày càng có nhiều tấm gương điển hình phụ nữ tiêu biểu tài năng, đức độ, có những cống hiến xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thái Bình – Giám đốc Sở đã đánh giá cao tập thể nữ cán bộ, công chức, người lao động của Sở trong thời gian qua đã có nhiều nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn trong công tác. Với khả năng quán xuyến, nhạy bén xã hội, khả năng kết nối rộng rãi và hơn hết là khả năng thấu hiểu và cảm thông, chị em phụ nữ cơ quan đã thực sự là nguồn lực quan trọng để phát huy được sức mạnh, giúp cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Trong không khí ấm áp, thân tình, Lãnh đạo Sở đã chúc chị em phụ nữ luôn vui tươi, khỏe mạnh, hạnh phúc và thành đạt. Đồng thời mong muốn các nữ công chức, người lao động cơ quan giữ vững tinh thần giỏi việc nước, đảm việc nhà, nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tích cực thi đua góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan và đơn vị./.

Tác giả bài viết: Xuân Thân

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây