Thăm và chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp Xuân Tân Sửu.

Thứ hai - 01/02/2021 15:11
Ngày 29/01/2021, trong không khí chuẩn bị đón mừng Xuân Tân Sửu sắp đến, Đoàn công tác của Sở Ngoại vụ Bình Định do đ/c Võ Đình Kha, Phó Giám đốc Sở dẫn đầu đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng do Sở phụng dưỡng.
Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Võ Đình Kha tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng
Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Võ Đình Kha tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, từ năm 2015, Sở Ngoại vụ đăng ký nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng ở xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ. Nhận thức hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng là hoạt động thiết thực nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hằng năm, Sở Ngoại vụ luôn tổ chức đoàn công tác đến thăm và trao tiền hỗ trợ sinh hoạt phí cho mẹ. Bên cạnh đó, vào những ngày lễ, Tết, lãnh đạo Sở cùng đại diện các đoàn thể cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Mẹ.

Từ nhiều năm nay, việc chăm sóc, phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng luôn được Sở Ngoại vụ đặc biệt quan tâm, coi đó là trách nhiệm thiêng liêng của mình. Đến thăm mẹ nhân dịp đầu xuân, đồng chí Võ Đình Kha, Phó Giám đốc Sở đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gia đình Mẹ. Thay mặt cho tập thể Sở Ngoại vụ, đồng chí đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ trong thời gian qua. Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các mẹ Việt Nam anh hùng. Bởi vậy, việc thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh đã kịp thời động viên các mẹ về vật chất cũng như tinh thần, giúp cho các mẹ vơi đi nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng uống nước nhớ nguồn và xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.
 

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây