Cải tạo, sửa chữa một số hạng mục thuộc trụ sở làm việc Sở Ngoại vụ.

Thứ sáu - 20/08/2021 12:47
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 7403/UBND-TH ngày 04/11/2020 về việc chủ trương và kinh phí sửa chữa trụ sở làm việc Sở Ngoại vụ; Sở Ngoại vụ đã và đang phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai thực hiện công tác sửa chữa công trình nêu trên theo quy định hiện hành của nhà nước.
Quang cảnh sân vườn và nhà làm việc Sở Ngoại vụ
Quang cảnh sân vườn và nhà làm việc Sở Ngoại vụ
Công trình sửa chữa một số hạng mục Trụ sở làm việc của Sở Ngoại vụ Bình Định đã được Sở Kế hoạch và Đầu tư phê duyệt kết quả thẩm định nguồn vốn, khả năng cân đối vốn và chủ trương đầu tư tại Báo cáo số 101/BC-SKHĐT ngày 05/02/2021; UBND tỉnh đã phê duyệt chủ trương đầu tư tại Quyết định số 647/QĐ-UBND ngày 25/02/2021, với tổng vốn đầu tư sửa chữa 800 triệu đồng (Tám trăm triệu đồng) bằng nguồn vốn ngân sách tỉnh năm 2021, bao gồm các hạng mục cải tạo sửa chữa mới Phòng tiếp khách nước ngoài ở tầng 3, cải tạo sửa chữa mặt tiền, nhà vệ sinh tầng 2 (phía sau) và phá bỏ, xây dựng mới cầu thang phụ tầng 1. Đến nay, Sở Xây dựng đã hoàn thành kết quả thẩm định Báo cáo kinh tế kỹ thuật xây dựng công trình (tại Văn bản số 192/SXD-QLN-PTĐTTĐ ngày 16/7/2021). Sở Ngoại vụ đã trình các hồ sơ liên quan và Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phê duyệt Báo cáo kinh tế kỹ thuật và kế hoạch lựa chọn nhà thầu công trình theo quy định. Vừa qua, căn cứ theo quy định hiện hành của pháp luật, Giám đốc Sở Ngoại vụ Bình Định cũng đã phê duyệt giá trị khối lượng xây lắp của gói thầu công trình và đang thương thảo hợp đồng với đơn vị thi công trước khi tiến hành thi công sửa chữa công trình.

Công trình sẽ được thi công sửa chữa trong thời hạn 70 ngày, tính từ ngày bàn giao mặt bằng. Sau khi công trình hoàn thành, đưa vào sử dụng sẽ góp phần gia tăng diện mạo của đô thị, tạo bộ mặt mới và nâng cao chất lượng công tác, làm việc của công chức và người lao động Sở Ngoại vụ./.

Tác giả bài viết: Nhật Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây