Ủng hộ nhu yếu phẩm hỗ trợ nhân dân TP.HCM khắc phục khó khăn do dịch Covid-19

Thứ tư - 04/08/2021 16:18
Vừa qua, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định có Thư kêu gọi Chương trình "Chuyến xe nghĩa tình" để vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ nhu yếu phẩm hỗ trợ cho Nhân dân TP.HCM khắc phục khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.
Hưởng ứng Chương trình nói trên, chiều ngày 03/8/2021, đại diện Công đoàn Sở Ngoại vụ đã trao tặng một số các nhu yếu phẩm thiết yếu để "Chuyến xe nghĩa tình" vận chuyển hàng hóa, hướng về người dân vùng dịch TP.HCM, với tổng giá trị hàng hóa khoảng 02 triệu đồng và một đoàn viên Công đoàn Sở ủng hộ 01 triệu đồng vào Quỹ Cứu trợ- Ủy ban MTTQVN tỉnh. Đây là hoạt động rất thiết thực, có ý nghĩa với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, thể hiện trách nhiệm và sự chung tay đối với cộng đồng nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh.
Ông Hồ Sĩ Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh (phải) nhận đóng góp
Ông Hồ Sĩ Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh (bên trái) nhận đóng góp
Được biết, chỉ sau 15 ngày (từ 15.7 - 29.7) tổ chức “Chuyến xe nghĩa tình”, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận và vận chuyển hơn 350 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm hỗ trợ nhân dân TP Hồ Chí Minh, tổng giá trị trên 8,4 tỷ đồng. Mỗi chuyến xe đều đầy ắp nghĩa tình, tấm lòng của người dân Bình Định dành cho TP. Hồ Chí Minh. Đóng góp cho những chuyến xe ấy có công sức của hàng trăm, hàng nghìn người, mỗi gia đình, đơn vị, doanh nghiệp. Tất cả đều chung một mục đích: “Chia sẻ để yêu thương - Yêu thương để cùng chia sẻ - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”./.

Tác giả bài viết: Như HIền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây