Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Công nghệ Auckland, New Zealand.

Thứ ba - 16/07/2019 15:38
Chiều ngày 10/5, Tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Đoàn công tác của Trường Đại học Công nghệ Auckland (AUT) New Zealand đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh về thiết lập quan hệ hợp tác phát triển nguồn nhân lực cho Bình Định. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Tỉnh ủy; Hồ Quốc Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác Trường Đại học Công nghệ Auckland, New Zealand.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác AUT đã giới thiệu các chương trình đào tạo của trường liên quan đến các lĩnh vực mà tỉnh Bình Định quan tâm như: quản lý du lịch, phát triển các sản phẩm và quản lý sự kiện du lịch; quản lý tài nguyên biển, bảo vệ môi trường biển và du lịch biển đảo; hướng dẫn viên du lịch, thuyết minh điểm đến; phát triển nông nghiệp công nghệ cao;...và cam kết sẽ hỗ trợ trong việc đào tạo nguồn nhân lực theo nhu cầu thực tế của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng cảm ơn những cam kết hỗ trợ của AUT dành cho học viên Bình Định và mong muốn AUT cố vấn đào tạo nguồn nhân lực, phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định.

Sau khi tìm hiểu, trao đổi, hai bên thống nhất cam kết hợp tác nhằm thúc đẩy phát triển trong lĩnh vực giáo dục, nghiên cứu, cố vấn và tạo cơ hội cho các cán bộ, công chức của tỉnh Bình Định được đào tạo tại Việt Nam và New Zealand theo nhu cầu của UBND tỉnh Bình Định và thế mạnh của AUT. Ông Lester Khoo - Giám đốc quan hệ quốc tế của AUT, tin tưởng trong tương lai việc hợp tác giữa hai bên sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài trên nhiều lĩnh vực mà hai bên quan tâm. Đồng thời, ông cho biết AUT sẽ thực hiện chiến lược hỗ trợ cho đối tác chiến lược tỉnh Bình Định bằng việc dành nhiều học bổng, hỗ trợ học phí cho học sinh, sinh viên tại Bình Định cũng như những học viên được tỉnh cử đi học tại AUT.


 

Tác giả bài viết: Trần Thị Tư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây