Lãnh đạo tỉnh tham dự buổi làm việc giữa UBND thành phố Quy Nhơn, quận Yongsan và huyện Yanggu (Hàn Quốc)

Thứ tư - 18/09/2019 01:16
Chiều 17/9/2019, tại thành phố Quy Nhơn, UBND TP Quy Nhơn đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu của quận Yongsan (TP Seoul) và huyện Yanggu (tỉnh Gangwon), Hàn Quốc. Đồng chí Phan Cao Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.
Đ/c Phan Cao Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh (thứ ba bên phải) tại Lễ ký kết biên bản ghi nhớ
Đ/c Phan Cao Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh (thứ ba bên phải) tại Lễ ký kết biên bản ghi nhớ
Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã giới thiệu với lãnh đạo, các doanh nhân của quận Yongsan và huyện Yanggu về một số chính sách thu hút đầu tư, các lĩnh vực mà tỉnh đang kêu gọi đầu tư vào Khu kinh tế Nhơn Hội. Trước những thông tin đó, ông Sung Jang Hyun, Quận trưởng quận Yongsan cho biết ông rất hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc xúc tiến đầu tư và đạt được kết quả kinh doanh tại Khu kinh tế Nhơn Hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế của TP Quy Nhơn.

Trong đợt này, UBND TP Quy Nhơn, quận Yongsan và huyện Yanggu đã ký kết biên bản ghi nhớ thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch, giao lưu, hợp tác và tổ chức hội đàm thúc đẩy giao lưu kinh tế.

Chứng kiến Lễ ký kết, đ/c Phan Cao Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa TP Quy Nhơn nói riêng, tỉnh Bình Định nói chung với các địa phương, đối tác Hàn Quốc không ngừng được tăng cường và phát triển trong thời gian qua và cho rằng sự kiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác lần này đánh dấu thêm một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa các địa phương của Hàn Quốc và TP Quy Nhơn. Tỉnh Bình Định luôn quan tâm, ủng hộ để mối quan hệ hữu nghị, hợp tác này ngày càng phát triển bền chặt.

Được biết, trong chuyến thăm và làm việc lần này, quận Yongsan đã trao tặng cho thành phố Quy Nhơn 02 nhà tình thương (gần 300 triệu đồng), 01 nhà mẫu giáo (3,2 tỷ đồng), xe buýt “Hạnh phúc” (3,1 tỷ đồng) và hỗ trợ chi phí thay thế phụ tùng thiết bị mổ đục thủy tinh thể (722 triệu đồng), v.v…

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây