Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Quận trưởng quận Yongsan, Hàn Quốc

Chủ nhật - 22/09/2019 02:25
Chiều 18/9/2019, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã tiếp Đoàn đại biểu của quận Yongsan, Hàn Quốc do ông Sung Jang Hyun, Quận trưởng dẫn đầu nhân chuyến thăm và làm việc với UBND thành phố Quy Nhơn. Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Ngoại vụ.
Quang cảnh buổi tiếp
Quang cảnh buổi tiếp
Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thông báo về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Theo đó, những năm gần đây, tỉnh Bình Định tập trung đầu tư nâng cấp hạ tầng đô thị để Quy Nhơn - Bình Định trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và du khách trong và ngoài nước. Chủ tịch cho biết mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Bình Định, cụ thể là thành phố Quy Nhơn và Quận Yongsan đã và đang phát triển tốt đẹp. Hai bên thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong các lĩnh vực y tế, giáo dục,…; đồng thời mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa quận TP. Quy Nhơn và Quận Yongsan sẽ phát triển ngày càng đi vào chiều sâu. Tỉnh Bình Định cam kết luôn hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu và đầu tư tại Bình Định và hy vọng thời gian tới sẽ có thêm nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc đầu tư dự án tại tỉnh.

Trong tháng 10 sắp tới, Chủ tịch sẽ dẫn đầu đoàn công tác xúc tiến đầu tư của tỉnh đi thăm và làm việc tại Hàn Quốc. Chủ tịch mong muốn ngài Quận trưởng và các lãnh đạo, doanh nhân quận Yongsan sẽ hỗ trợ tỉnh Bình Định giới thiệu, quảng bá về Quy Nhơn - Bình Định cho các nhà đầu tư Hàn Quốc, giúp chuyến công tác xúc tiến đầu tư của đoàn tại Hàn Quốc đạt hiệu quả.

Tại  buổi làm việc, Quận trưởng quận Yongsan Sung Jang Hyun cảm ơn Chủ tịch Hồ Quốc Dũng đã dành thời gian tiếp đoàn và khẳng định: Quận Yongsan đang nỗ lực hết sức để tăng cường mối quan hệ hợp tác, phát triển kinh tế, du lịch với TP. Quy Nhơn, Bình Định; đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Chủ tịch Hồ Quốc Dũng đối với các dự án đầu tư của Hàn Quốc tại Bình Định. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây