Mời dự Hội thảo “Xử lý rủi ro trong hợp tác kinh tế với các quốc gia châu Phi”.

Thứ bảy - 16/11/2019 01:12
Nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam nhận diện đúng, học hỏi kinh nghiệm trong việc xử lý những rủi ro trong hợp tác kinh tế với các quốc gia châu Phi, Bộ Ngoại giao sẽ phối hợp với Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF) tổ chức Hội thảo “Xử lý rủi ro trong hợp tác kinh tế với các quốc gia châu Phi” và mong muốn mời các doanh nghiệp của tỉnh có quan tâm tham dự Hội thảo này.
Ảnh minh họa, nguồn internet
Ảnh minh họa, nguồn internet
Với mong muốn nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế, nhất là trong các lĩnh vực thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và các quốc gia châu Phi, thông qua việc giúp các doanh nghiệp Việt Nam nhận diện đúng, học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài nước trong việc xử lý những rủi ro có thể gặp phải trong hợp tác kinh tế với các quốc gia châu Phi, Bộ Ngoại giao sẽ phối hợp với Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF) tổ chức Hội thảo “Xử lý rủi ro trong hợp tác kinh tế với các quốc gia châu Phi”.

Hội thảo “Xử lý rủi ro trong hợp tác kinh tế với các quốc gia châu Phi” sẽ được tổ chức vào ngày 06/12/2019 tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội. Hội thảo gồm 03 phiên với các nội dung: (1) Nhận diện rủi ro trong hợp tác kinh tế với các quốc gia châu Phi; (2) Kinh nghiệm xử lý rủi ro trong hợp tác kinh tế với các quốc gia châu Phi; (3) Phương pháp và cơ chế quốc tế xử lý rủi ro trong hợp tác kinh tế với các quốc gia châu Phi.

Đầu mối liên hệ Ban Tổ chức: Chị Lê Minh Trang, Chuyên viên Vụ Trung Đông - Châu Phi, Bộ Ngoại giao. Điện thoại: (024) 37995354; (024) 37995356 – Fax: (024) 37995333 – Email: confirm.mea@gamil.com./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây