Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tiếp Quyền Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Jeong Woo Jin

Chủ nhật - 22/09/2019 02:22
Sáng 19/9/2019, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã tiếp xã giao Quyền Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Jeong Woo Jin. Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, UBND TP. Quy Nhơn, Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Ngoại vụ.
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Quyền Đại sứ Hàn Quốc
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Quyền Đại sứ Hàn Quốc
Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng khẳng định quan hệ giữa tỉnh Bình Định với các địa phương, đối tác của Hàn Quốc trong thời gian qua phát triển tốt đẹp, đặc biệt là quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh thành phố Quy Nhơn và Quận Yongsan, TP. Seoul, Hàn Quốc đã duy trì và phát triển trong suốt 23 năm qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cho biết tỉnh đang tập trung đầu tư phát triển dịch vụ du lịch, công nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao và đặc biệt rất quan tâm thu hút đầu tư nước ngoài. Tỉnh luôn tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc đầu tư vào Bình Định. Thời gian qua, Bình Định đã thu hút được một số nhà đầu tư Hàn Quốc nhưng chưa nhiều. Tỉnh rất mong muốn với uy tín của mình, Quyền Đại sứ Hàn Quốc Jeong Woo Jin sẽ hỗ trợ tỉnh trong việc quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; giới thiệu các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh. Dự kiến vào tháng 10/2019 sắp tới, Chủ tịch  UBND tỉnh sẽ dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh sang thăm, làm việc và xúc tiến đầu tư thương mại tại Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Quyền đại sứ Hàn Quốc Jeong Woo Jin nhấn mạnh mối quan hệ giữa Việt Nam - Hàn Quốc nói chung và giữa các địa phương của hai nước nói riêng đang phát triển tốt đẹp. Ông cho rằng, quan hệ hợp tác giữa các địa phương chính là nền tảng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia. Ông cũng cho biết, thời gian qua so với các địa phương khác, doanh nghiệp và khách du lịch Hàn Quốc đầu tư và đến thăm Bình Định chưa nhiều; với vai trò của mình ông cam kết sẽ hỗ trợ và kết nối các doanh nghiệp Hàn Quốc đến tìm hiểu đầu tư tại Bình Định trong thời gian tới.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây