Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn công tác hai Nghiệp đoàn SEAFF và SFL của Pháp

Thứ sáu - 04/10/2019 01:19
Sáng ngày 02/10/2019, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã tiếp Đoàn công tác hai Nghiệp đoàn SEAFF và SFL của Pháp trong khuôn khổ dự án hợp tác về nước sạch, thu gom và xử lý nước thải giữa tỉnh Bình Định với hai Nghiệp đoàn. Dự buổi tiếp có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan của tỉnh.
Quang cảnh buổi tiếp
Quang cảnh buổi tiếp

Mục đích chuyến công tác của Đoàn tại tỉnh lần này nhằm thống nhất lựa chọn các trường cho Dự án 5: “Tìm kiếm nguồn tài chính và thực hiện một dự án cải thiện hạ tầng vệ sinh tại một số địa điểm công cộng (trường học)”; thống nhất các giai đoạn và lịch trình cho tới khi ký các Thỏa thuận Dự án 4: “Truyền thông tới người dân thị xã An Nhơn về nước sạch, thu gom, xử lý nước thải thông qua việc huy động thông qua các đơn vị chuyên về truyền thông cộng đồng” và Dự án 5; phương pháp cùng - xây dựng: nguồn lực dành cho Ban Quản lý các dự án của chương trình hợp tác để theo dõi các dự án.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đánh giá cao những kết quả đạt được trong chương trình hợp tác mà hai bên đã phối hợp triển khai, cụ thể là đã hoàn thành Dự án 3: “Tập huấn và trao đổi kỹ thuật dành cho cán bộ của các công ty sản xuất nước sạch và xử lý nước thải của tỉnh Bình Định”. Trong thời gian 05 ngày (từ ngày 01.10 đến 05.10), Đoàn công tác sẽ tổng hợp kết quả nghiên cứu nhận diện các nhu cầu của Dự án 4 và Dự án 5; họp Ban Chỉ đạo Dự án thống nhất một số nội dung trước khi tiến hành các bước tiếp theo để triển khai các Dự án trong khuôn khổ Thỏa thuận khung hợp tác về nước sạch, thu gom và xử lý nước thải giữa tỉnh Bình Định với hai Nghiệp đoàn SEAFF và SFL.

Thay mặt cho hai Nghiệp đoàn SEAFF và SFL, ông Daniel Matergia, Chủ tịch  SEAFF, Trưởng đoàn công tác cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Định đã dành thời gian tiếp Đoàn. Với những kết quả đã đạt được trong chương trình hợp tác này, ông tin tưởng rằng hai bên sẽ tiếp tục thảo luận, đi đến thống nhất và triển khai thành công các dự án còn lại trong khuôn khổ Thỏa thuận khung hợp tác giữa hai bên.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ngọc Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây